Friday, November 14, 2008

ISIP BATA! ! ! !

akala ko ikaw yung mas makakaintindi

akala ko ikaw yung maaasahan ko pag kailangan kita

akala ko ikaw yung unang sasalo pag may problema tayo

mali pala ako. . . .

ang hinihingi ko lang ay tulong mo

pero ikaw pa yung nag angas

akala mo kung sino kang perpekto kung manita

BAKIT!? ANO BANG PINAGMAMALAKI MO!?

ayoko ng away, ayoko ng gulo

ayokong isipin ng taong nasa paligid natin na hindi tayo nagkakaisa

you see, there are times na kailangan din nating sumunod

ayoko din naman yung ginawa ko na yun, sa palagay mo ba gusto ko yun

kaso may utos tayo galing sa nakatataas, na pag tinawag tayo ng iba para tumulong

TUMULONG NA LANG!

nakakapanghinayang lang. . . . . sayang talaga. . . . sayang ka!

GROW UP!

GOOD LUCK SA ENDEAVORS MO!

MALAYO MARARATING MO NYAN!

No comments: